ผู้ว่าสุราษฎร์ธานีประชุมผู้เกี่ยวข้องติดตามสถานการณ์ COVID 19 ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่

ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีเรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องติดตามสถานการณ์ COVID-19 สถานการณ์ล่าสุดไม่พบผู้ป่วยรายใหม่

เมื่อวันที่ 7 เม.ย.63 ที่ห้องเมืองคนดี ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายประเวศ ไทยประยูร รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมเพื่อติดตามสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 พร้อมกับให้แนวทางปฏิบัติในการเฝ้าระวังและป้องกันโรค การดำเนินการตามมาตรการยับยั้งการแพร่ระบาดในพื้นที่ (social distancing) และการบังคับใช้กฎหมายภายใต้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ทั้งนี้ในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลายภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน ได้ผนึกกำลังในการเฝ้าระวังและป้องกันโรค ทั้งการจัดทำหน้ากากผ้า จัดทำเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ขณะที่ทางจังหวัดได้จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดไข้ และบริการเจลล้างมือตามต่างๆ พร้อมกับออกมาตรการและขอความร่วมมือทุกภาคส่วน ในการเฝ้าระวังและป้องกันโรคอย่างเข้มข้น และขอให้ทุกภาคส่วนปฏิบัติตามคำแนะนำของทางการอย่างเคร่งครัด

ขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ล่าสุดวันนี้(7 เม.ย.63) ยอดผู้ป่วยสะสมอยู่ที่ 17 ราย รอผลตรวจ 7 ราย ผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค 292 ราย ส่งตรวจไม่พบเชื้อ 268 ราย ไม่พบผู้ป่วยรายใหม่.

Back To Top