นายอำเภอคีรีรัฐนิคมร่วมตำรวจล่าเสือโหย

“ระดมกำลังค้นหา” #เสือโหย_จอมโจรโรคจิต

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.63 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้เกี่ยวข้อง กว่า 50 นาย ในพื้นที่ 8 ตำบลของ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ได้กระจายกำลังตามจุดต่างๆ ทึ่คาดว่านายอนุสรณ์ หรือโอ๋ สมบุญ อายุ 32 ปี หรือฉายา “เสือโหย” จะใช้หลบหนีซ่อนตัว เนื่องจากเชื่อว่ายังหลบซ่อนตัว ที่ไหนสักแห่งในพื้นที่อำเภอคีรีรัฐนิคม พร้อมทั้งประสานขอความร่วมมือผ่านเครือญาติพี่น้อง บุคคลชิด ตลอดจนชาวบ้านทั่วไป หากพบเจอนายอนุสรณ์ หรือเสือโหย หรือบุคคลที่มีลักษณะใกล้เคียง ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบทันนี้ เนื่องจากขณะนี้ชาวบ้านโดยเฉพาะผู้หญิง เด็ก และคนชรา ต่างขวัญผวาไม่กล้าอยู่บ้านตามลำพังและออกไปกรีดยางตามปกติได้

ทางด้านนายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม ได้ออกหนังสื่อด่วน ที่ สฎ 0518/161 ลงวันที่27 มกราคม 63 ถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้านในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม ให้เฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัยในท้องที่ เกี่ยวกับกรณีนายอนุสรณ์ หรือโอ๋ สมบุญ อายุ 32 ปี หรือ “เสือโหย” ที่ได้กระทำผิดกฏหมายทางเพศ และก่อเหตุลักทรัพย์ สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชน เนื่องจากไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติสุขได้

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 25 ม.ค.63 ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติออกหมายจับ เลขที่ 18/2563 ลงวันที่ 25 ม.ค.63 ข้อหาพยามข่มขืนกระทำชำเรา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยขู่เข็นว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย เหตุเกิดพื้นที่ ม.3 ต.บ้านยาง

ล่าสุดวันเดียวกันนี้ทาง ร.ต.อ.อนิรุตร์ พลรักษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คีรีรัฐนิคม ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมเสนอขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติม ในวันที่ 28 ม.ค.63 นี้ ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน เหตุเกิดพื้นที่ ม.10 ต.ย่านยาว อ.คีรีรัฐนิคม

Back To Top