ทหารเกณฑ์ ขับรถเก๋งพุ่งชน ยายวัย 74 ขณะรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน เสียชีวิต รับกินเบียร์มา 6 ขวด

ทหารเกณฑ์ ขับรถเก๋งพุ่งชน ยายวัย 74 ขณะรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน จนร่างกระเด็นเสียชีวิตทันที ยอมรับเมากินเบียร์กับเพื่อนมา 6 ขวด

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ. วัลลภ ยั่งยืน ร้อยเวรสภ. เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายบ้านสวน-ควนมะพร้าว หมู่7 ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของคุณยายหนูลี่ วังช่วย อายุ 74 ปี ซึ่งถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ้ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 4944 จังหวัดสงขลา สภาพด้านหน้าข้างซ้ายได้รับความเสียหาย โดยมีนายตนุภัทร จินดาวงค์ อายุ 23ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้ขับพุ่งชนคุณยายหนูลี่ จนร่างกระเด็นจากริมถนนเข้าไปในพงหญ้าหน้าบ้าน 14 เมตร

จากการสอบถามนายชาญวิทย์ ฯ ชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วมาก จู่ๆ เบียดเข้าเลนซ้าย เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ยายหนูลี่ยืนรดน้ำและกำลังตัดแต่งกิ่งไม้อยู่บริเวณหน้าบ้าน ทำให้รถคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าไปอย่างจัง จนร่างกระเด็นลอยเข้าไปในพงหญ้าหน้าบ้าน เสียชีวิตทันที

โดยรถคันดังกล่าว ก็ได้ขับเลยที่เกิดเหตุไปก่อนจะวนรถกลับมาจอดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้พอใจจนมีปากเสียงและเกือบจะถูกรุมประชาทัณฑ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาห้ามและพาตัวหลบเข้าที่ปลอดภัย

จากการสอบถามนายตนุภัทร ฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง บอกว่าตนเองเป็นทหารเกณฑ์อยู่ค่ายแห่งหนึ่งกำลังจะไปเอาใบสน.43 โดยก่อนหน้านี้ได้ไปนั่งดื่มเบียร์อยู่กับกลุ่มเพื่อนประมาณ 6 ขวดเท่านั้นเอง และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านก่อนจะขับรถพุ่งชนคุณยายจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุงก่อนจะดำเนินการคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา มติชน

Back To Top