พบแล้ว! ร่างสาวอบต. อดีตสามีสารภาพลงมือก่อเหตุ ก่อนนำปูนมาโบกอำพราง

เมื่อวานนี้ 27 พฤศจิกายน 2566 จากกรณีสาว อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ จังหวัดสุราษฎร์ธานีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้มากกว่า 10 วัน ท่ามกลางความกังวลใจของทางญาติที่เฝ้ารอการพบเจอตัวจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดหลังตำรวจได้สอบปากคำนายประสิทธิพร(อดีตสามี) จนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าและนำปูนมาโบกศพเพื่ออำพรางบริเวณคูน้ำในพื้นที่ขุนทะเล ซอย 3 จึงได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบร่างสาว อบต.ถูกโบกปูนอำพรางจริง ก่อนตำรวจจะนำตัวอดีตสามีดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้นำตัวนายประสิทธิพร หรือ ปอ (อดีตสามี) ที่หย่าร้างกับผู้สูญหายซึ่งยังพักอาศัยอยู่ที่บ้านเดียวกันมาสอบปากคำอย่างต่อเนื่องเพราะเนื่องจากอดีตสามีเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้สูญหายก่อนจะเกิดเหตุการณ์หายตัวไป โดยตำรวจได้ตรวจพบหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 07:25 น.ของวันที่ 14 พ.ย. 66 อดีตสามีผู้สูญหายใช้รถกะบะของตัวเองบรรทุกที่นอนเก่าจากที่บ้านไปทิ้ง ซึ่งเป็นวันรุ่งขึ้นที่ผู้สูญหายได้หายตัวไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนในพื้นที่ ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ตรวจพบศพผู้หญิงลักษณะคล้ายผู้สูญหายถูกโบกทับด้วยปูนซีเมนต์ในคูน้ำ บริเวณพื้นที่ว่างเปล่าในถนนนิคมสร้างตนเอง ซอย 3 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจที่เกิดเหตุเก็บตัวอย่าง DNA และพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อยืนยันตัวบุคคล ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมสอบปากคำอดีตสามีผู้สูญหายมากกว่า 7 ชั่วโมงจนยอมเปิดปากรับสารภาพว่าได้ทำร้ายอดีตภรรยาจนเสียชีวิต

โดยอดีตสามีได้สารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุตนได้นำร่างอดีตภรรยามาทิ้งไว้บริเวณปากท่อระบายน้ำริมถนนแล้วใช้ใบกล้วยปิดคลุมไว้ ก่อนวันรุ่งขึ้นได้ย้อนกลับมาบริเวณดังกล่าวเพื่อนำปูนซีเมนต์มาโบกเททับศพเพื่อปิดบังอำพราง ซึ่งสอดคล้องกับการสืบสวนจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางไปยังจุดที่พบศพ โดยพบรถเก๋งต้องสงสัยวิ่งมาในเส้นทางดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างทันท่วงที

สำนักข่าวหนังสือพิมพ์ภาพข่าวและเว็บไซต์อาชญากรรม ภาค 8 ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวนางสาวกวินนา บุณเมศวร์ในการสูญเสียคนรักครั้งนี้

Back To Top