จับได้แล้ว! มือปืนสังหาร น.ศ.อุเทนฯ-ครูเจี๊ยบ หลังตร.บุกค้นแหล่งมั่วสุมย่านนนท์ฯ มีการวางแผนนำรถแวนมาอำพราง

ด่วน! สืบนครบาล ควบคุมกลุ่มผู้ต้องหาเป็นมือปืน ยิงน้องหยอด นศ.อุเทนถวาย และครูเจี๊ยบ ได้แล้ว พบมีผู้ร่วมก่อการนับ 10 คน ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องสถาบันอริ มีแหล่งมั่วสุมอยู่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี วางแผนให้ยิงแล้วนำ จยย.ขึ้นรถแวนหลบหนี

กรณี นศ.สถาบันคู่อริไล่ยิงกลุ่ม นศ.มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย บริเวณธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาคลองเตย ถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย กทม. ทำให้ นายธนสรณ์ ห้องสวัสดิ์ หรือหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งรักษาตัวที่ รพ.จุฬาฯ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ลูกหลงยังไปถูก น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ระดับชั้น ม.ต้น โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่เดินผ่านมาพอดี เข้าหน้าผากถึงกับเสียชีวิต กลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญ สร้างความเศร้าสลดให้ครอบครัว เพื่อนครู และนักเรียนเป็นอย่างมาก 


พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.5 และฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เร่งดำเนินการล่าตัวคนร้ายที่คาดว่าเป็น นศ.สถาบันคู่อริ ที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ไล่ยิงกันไปมาหลายครั้งอย่างเร่งด่วน

ความคืบหน้า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังควบคุมกลุ่มผู้ต้องหายิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบ 5-6 คน มีทั้งอดีตศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันสถาบันคู่อริ ได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านรองเมือง ภายหลังจากไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนี นำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่บก.สส.บช.น. และกำลังอีกส่วนหนึ่งไปค้นสถานที่เป็นแหล่งมั่วสุม ที่ย่าน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 
ทั้งนี้ กลุ่มผู้ต้องหามีนับ 10 คน เป็นทั้งอดีตศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันสถาบันคู่อริ มีการวางแผนในการก่อเหตุและหลบหนี โดยภายหลังคนร้าย 2 คนก่อเหตุ ได้นำรถ จยย.ขึ้นรถยนต์แวน เพื่ออำพรางการหลบหนี

มีรายงานอีกว่า กลุ่มผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ปัญหาของตำรวจคือขณะก่อเหตุ คนร้ายสวมชุดมิดชิดและสวมหมวกกันน็อกปิดปังใบหน้า เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจหาดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

ที่มา Thairath

Back To Top