ด่วน! ตร.สุราษฎร์ฯบุกยึดยาเสพติดล็อตใหญ่ภายในห้องเช่า คาดว่ากลุ่มค้ายารายใหญ่ได้ใช้ห้องดังกล่าวเพื่อพักของก่อนลำเลียงและแบ่งจำหน่ายในพื้นที่หลายจังหวัด

วันนี้ 12 ตุลาคม พ.ศ.2566 ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี , พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี , พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี , พ.ต.อ.ณัฐชนน เกิดก่อ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ทุก สภ. ระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ ระหว่างวันที่ 11-13 ต.ค. 2566

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นำโดย พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก. สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี , พ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก. สส. สภ.เมืองสุราษฏร์ธานี , พ.ต.ท.ชุมพล คุ้มภิรมย์ สว.สส. สภ.เมืองสุราษฏร์ธานี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ศุภัฐกรณ์ หอมแช่ม รอง สวป.ปรก.รอง สว.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี, ด.ต.จรูญ เสนทอง, ด.ต.กิติศักดิ์ ดาวสุวรรณ, ด.ต.ประสิทธิ์ ขวัญทอง, จ.ส.ต.อำนาจ กุลมะลิวัน, ส.ต.อ.พงษธร สอนขำ, ส.ต.อ.ธนุตรา รัตนาพร , ส.ต.ท.เอกพล จุ้ยส่องแก้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

ได้ร่วมตรวจค้น/ตรวจยึด ยาเสพติดล็อตใหญ่ ในเขตพื้นที่ ห้องเช่าเลขที่ 36/7 ม.4 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ว่าพบยาเสพติดจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในห้องเช่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยร้อยเวรสอบและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.8 จึงเข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวขนาดชั้นเดียว ภายในห้องกลางของบ้านพบ กระเป๋าเดินทางสีเขียว และถุงพลาสติกทึบสีดำจำนวนหนึ่งซึ่งบรรจุสิ่งของบางอย่างอยู่ เมื่อเปิดดูพบยาเสพติด ยาบ้า ,ยาไอซ์ ,เฮโรอีน ,ยาแฮปปี้วอร์เตอร์ ,ยาอี ซุกซ่อนอยู่เป็นจำนวนมาก โดยจากการตรวจค้นภายในบ้านไม่พบ สอบถามของที่พักดังกล่าวแจ้งว่ามีกลุ่มคนเข้ามาขอเช่าห้องดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือนกว่า โดยในช่วงดึกจะมีรถยนต์แวะเวียนเข้ามาเป็นครั้งคราว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเก็บหลักฐาน DNA และเก็บลายนิ้วมือแฝง ภายในห้องดังกล่าว พร้อมตรวจยึดยาเสพติดได้ดังนี้ 1.ยาบ้า จำนวน 380,000 เม็ด 2.เฮโรอีน อัดแท่ง น้ำหนักประมาณ 4,868.8 กรัม 3.ยาไอซ์ แบบเกร็ดใส น้ำหนักประมาณ 7,474.1 กรัม 4.ยาอี จำนวน 8 เม็ด 5. ยา Happy water ชนิดซอง จำนวน 6 ซอง โดยคาดว่ากลุ่มค้ายารายใหญ่ได้มาเช่าห้องดังกล่าวไว้เพื่อพักเพื่อสะดวกแก่การลำเลียงและแบ่งจำหน่ายในเขตพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี จ.ชุมพร จ.นครศรีธรรมราช จ.พัทลุง และพื้นที่ใกล้เคียง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนและขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Back To Top