สุดสลด!! ชาวบ้านพบหนุ่มวัยกลางคนถูกยิงแสกหน้าดับกลางถนนในซอยการุณราษฎร์ 33 เมืองสุราษฎร์ธานี

กลางดึกเมืองสุราษฎร์ธานี ชาวบ้านพบคนถูกยิงเข้าศรีษะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุกลางถนนในซอยการุณราษฎร์ 33 เมืองสุราษฎร์ฯ เบื้องต้นตำรวจสืบหาตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย

เมื่อเวลา วันที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 00:20 น. ร.ต.อ.วินัย เกิดสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยการุณราษฎร์ 33 เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้รุดเข้าพื้นที่ตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในซอยการุณราษฎร์ 33 หน้าบ้านหลังหนึ่ง(ไม่ทราบบ้านเลขที่) พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนาย ศุภชัย หลีเจี้ยง อายุ 27 ปี ที่อยู่ 121 ม.8 ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำทับด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตพรรครวมไทยสร้างชาติ สวมกางเกงยีนส์สั้นและใส่รองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋าคาดอก มีแก้วน้ำกระท่อมอยู่ในมือ ถูกยิงจำนวน 1 นัดเข้าบริเวณกลางหน้าผาก 1 แผล ใกล้กันในรั้วบ้านพบปลอกลูกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอกหล่นอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำร่างส่งชันสูตรต่อที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่าเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุคือ นายเบส(ไม่ทราบชื่อจริง)ผู้ต้องสงสัยเป็นเพื่อนกันกับผู้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ไปเจอกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างจากสถานที่เกิดเหตุไปประมาณ 3 กิโลเมตรมีปากเสียงทะเลาะกัน หลังจากร้านเลิกผู้เสียชีวิตได้ตามมาที่บ้านนายเบสและมีปากเสียงกันก่อนที่เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตหัลงเกิดเหตุนายเบสได้หลบหนีหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างสืบหาตัวนายเบสมาสอบปากคำ ทางชาวบ้านใกล้เคียงเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุในขณะที่นอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืน 1 นัด ก่อนจะมีเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไปเลยได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ที่มา-ภาพ : เล่าเหตุสุราษฎร์ธานี , ข่าวอาชญากรรม ภาค 8

เรียบเรียง-เผยแพร่ : กองข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวหนังสือพิมพ์ภาพข่าวและเว็บไซต์อาชญากรรม ภาค 8

Back To Top