นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขอเชิญพี่น้องชาวสุราษฎร์ฯและจังหวัดใกล้เคียงร่วมงาน ”ท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานีวิถีฮาลาล” ณ ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ภาคใต้

นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานีขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียงให้มาเที่ยวร่วมงาน ”ท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานีวิถีฮาลาล” เป็นการสร้างความรักสามัคคี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว อาหารการกินในจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้มีการกระจายรายได้สู่ประชาชน นับเป็นจุดเริ่มต้นที่จัดงานปีแรกและจะมีการจัดงานในปีต่อไปหรืออาจจะเป็นงานประจำปีของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างประโยชน์ต่อส่วนรวมได้รับผลประโยชน์กันหลายฝ่ายในนามจังหวัดสุราษฎร์ธานีขอยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาร่วมงานครั้งนี้

เย็นนี้ 5 พฤษภาคม 2566 ห้ามพลาด!! งานเริ่มแล้ววันนี้ ”ท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี วิถีฮาลาล” ครั้งแรกของงานเทศกาลอาหารที่ยิ่งใหญ่เปิดมิติใหม่การท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี งานมี 4 วันตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม 2566 กับงานเทศกาลท่องเที่ยววิถีฮาลาล ณ ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ภาคใต้ ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายในงานท่านจะสนุกสนานเพลิดเพลินกับการซื้อหาสินค้าฮาลาล การสาธิตวิธีการทำข้าวหมกบิรยานีทะเลกะทะใหญ่ที่สุด การแสดงลิเกฮูลู การขับร้องนาเสดอาหรับมาเลและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย จัดโดยกองการท่องเที่ยวและกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.สุราษฎร์ฯและมณฑลทหารบกที่ 45 สำหรับท่านใดสนใจร่วมงานสามารถสอบถามรายละเอียด ”ท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี วิถีฮาลาล” โทร.064-531-8389

ที่มา-ภาพ : บก.ป้อม เมืองคนดี ,เมืองคนดีนิวส์

เรียบเรียง-เผยแพร่ : กองข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวหนังสือพิมพ์ภาพข่าวและเว็บไซต์อาชญากรรม ภาค 8

Back To Top