บริจาคช่วยผู้ประสพภัย

ข้าราชการและประชาชนอำเภอคีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี น้ำใจงามร่วมบริจาคเงินกว่าแสนบาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน

นายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม เปิดเผยว่า ตามที่อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ได้รับผบกระทบจากอิทธิพลของพายุโพดุลและคาจิกิ ทำให้มีมวลน้ำปริมาณมากไหล่บ่าลงสู่แม่น้ำมูล เอ่อท่วมพื้นที่การเกษตรและที่อยู่อาศัยเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ได้รับคงวามเดือดร้อนอย่างหนัก

นายชาญวิทย์ สิรภักดี กล่าวว่า ล่าสุดทางอำเภอคีรีรัฐนิคม ได้ปิดรับเงินบริจาคแล้ว ปรากฏว่าได้มีหน่วยงานองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ห้างร้าน ผู้น้ำท้องที่/ท้องถิ่น ตลอดจนประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมบริจาคเป็นเงินรวมทั้งสิ้น 119,750 บาท โดยทางอำเภอฯ ได้ส่งมอบเงินบริจาคจำนวนดังกล่าวแก่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้การนำของนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อนำเงินดังกล่าวไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่กำลังได้รับความเดือดร้อนต่อไป.

Back To Top