แข่ง จย.ชิงถ้วยนายก.งานสมุยเฟสติวัล

นักปั่นจักรยานจากทั่วสารทิศกว่าพันคัน ร่วมแข่งขันจักรยาน TOUR OF SAMUI FESTIVAL 2019 ส่งเสริมการออกกำลังกายและกระตุ้นการท่องเที่ยว จ.สุราษฎร์ธานี

วันที่  15 ก.ย.62  ที่บริเวณท่าเรือหน้าทอน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มีการแข่งขันจักรยาน TOUR OF SAMUI FESTIVAL 2019 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับสถานีตำรวจในสังกัด และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวอำเภอเกาะสมุยและจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการจัดการแข่งขันจักรยาน TOUR OF SAMUI FESTIVAL 2019 ขึ้นในงานเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ครั้งที่ 4 หรือ Samui Festival 2019 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้วิสัยทัศน์การพัฒนาจังหวัด เมืองเกษตรคุณภาพ การท่องเที่ยวยั่งยืน สังคมเป็นสุข โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไปครอง โดยเป็นการแข่งขันปั่นจักรยานรอบเกาะสมุย ประเภทต่างๆ ได้แก่ เสือหมอบ เสือภูเขา ระยะทาง 20 กิโลเมตร และ VIP 25 กิโลเมตร โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 1,223 คัน แบ่งเป็น รุ่น VIP จำนวน 452 คัน และรุ่นทั่วไป จำนวน 761 คัน ซึ่งนับเป็นการแข่งขันจักรยานที่ยิ่งใหญ่อีกรายการหนึ่ง โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท.

ภาพข่าว สุทธิชาติ รัชตะ ปชส.

โสภณโชติกุลพล ผอ.บก.ข่าวอาชญากรรมภาค 8 รายงาน

สุทธิชาติ รัชตะ

Back To Top