จัดกิจกรรมเชิงกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยว

จังหวัดสุราษฎร์ธานีเตรียมจัดกิจกรรมเชิงกีฬากระตุ้นการท่องเที่ยว Surat Triathlon 2019 Raise Your Fighting Spirit

เย็นวันที่ 6 มิถุนายน 2562 ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรมไตรกีฬา Surat Triathlon 2019 Raise Your Fighting Spirit ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ หาดแหลมโพธ์ ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยนายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับกล่าวถึงความพร้อมของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ เนื่องจากมีธรรมชาติอันสวยงาม และหมู่เกาะต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอานวยความสะดวกต่างๆ เช่น แหล่งที่พักและเส้นทางคมนาคม เป็นต้น จึงขอเชิญชวนนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้เข้าร่วมการแข่งขันไตรกีฬาในครั้งน้ี เพื่อสัมผัสบรรยากาศในสนามการแข่งขัน อีกทั้งอยากเชิญชวนชาวสุราษฎร์ธานีทุกท่าน ได้ร่วมชม ร่วมเชียร์ และร่วมเป็นกาลังใจให้กับนักกีฬาที่มาเข้าร่วมการแข่งขัน และหวังว่ากิจกรรมไตรกีฬา จะได้รับเสียงตอบรับทั้งจากนักกีฬาและพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีเป็นอย่างดี

ด้านนายฑิฆัมพร สุทธิอุดมรัตน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวถึงกิจกรรมไตรกีฬาที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม นี้ เป็นการแข่งขันในระยะแสตนดาร์ดหรือโอลิมปิค ซึ่งประกอบไปด้วย ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และวิ่ง 10 กิโลเมตร รวมถึงมีการแบ่งรุ่นการแข่งขันไว้ทั้งหมด 7 ประเภท ดังนี้ 1.ทีมทั่วไป 2.ประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุ 18-29 ปี 3.ประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุ 30-49 ปี 4.ประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป 5.ประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุ 18-29 ปี 6.ประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุ 30-49 ปี และ 7.ประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัคร ฟรี (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของกิจกรรม) สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ FacebookFanpage : Surat Sport Series

Back To Top