พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จ.สฏ.ตรวจหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าที่ อ.พุนพิน โดยมีพ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี รรก.ผกก.สภ.พุนพินให้การต้อนรับและร่วมตรวจหน่วยเลือกตั้ง

บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าของสุราษฎร์ธานีเป็นไปอย่างอย่างคึกคัก ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกผู้มาใช้สิทธิ

เช้าวันนี้(17 มี.ค.62) ที่โรงเรียนวัดตรณาราม ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าที่โรงเรียนวัดตรณาราม ซึ่งเป็นสถานที่ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตของเขต 4 สุราษฎร์ธานี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ กกต.ประจำเขตเลือกตั้ง ได้จัดสถานที่ลงคะแนนไว้ทั้งหมด 4 หน่วยเลือกตั้ง โดย 3 หน่วยเลือกตั้งแรกเป็นการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าภายในจังหวัดและอีก 1 หน่วยเลือกตั้ง เป็นการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้งของจังกวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยเฉพาะหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าภายในจังหวัดบรรยากาศการลงคะแนนเป็นไปอย่างคึกคัก ภายหลังจากกำลังพลจากมณฑลทหารบกที่ 45 ได้เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกองทัพบกที่จะให้กำลังพลออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 100 เปอร์เซ็นต์

ด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ในการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ ตนได้เดินทางไปตรวจดูความสงบเรียบร้อยทุกเขตเลือกตั้ง โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดูแลความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าในครั้งนี้ด้วย และเมื่อเสร็จการเลือกตั้งล่วงหน้าแล้วก็จะให้เจ้าหน้าที่เก็บหีบและอุปกรณ์เลือกตั้งไปไว้ที่ สถานีประจำหน่วยเลือกตั้งทุกแห่ง

สำหรับจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีผู้ขอลงทะเบียนลงคะแนนเอกตั้งล่วงหน้า จำนวน 25,348 คน เขต 1 ที่โรเรียนสุราษฎร์ธานี อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จำนวน 9761 คน เขต 2 ที่โรงเรียนดอนสักผดุงวิทย์ อ.ดอนสัก จำนวน 836 คน และที่หอประชุมกาญจนาภิเษก อ.เกาะสมุย จำนวน 8,990 คน เขต 3 ศาลาประชาคมอำเภอบ้านนาสาร จำนวน 1,295 คน เขต 4 ที่โรงเรียนวัดตรณาราม อ.พุนพิน จำนวน 2,266 คน เขต 5 ศาลาประชาคมอำเภอบ้านตาขุน จำนวน 921 คน และเขต 6 ที่โรงเรียนไชยาวิทยา อ.ไชยา จำนวน 1279 คน

Back To Top