ปล่อยแถวระดมกวาดล้างแก๊งยาเสพติดอาชญากรรม

ผบช.ภ.8 ปล่อยแถวข้าราชการตำรวจระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อสร้างความสงบสุข ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

(วันนี้ 13 พ.ย.61) เวลา 18.00 น.
ที่หน้าอาคารตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช
พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (รรท.ผบช.ภ.8) พร้อมด้วยนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธี ปล่อยแถวข้าราชการตำรวจในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ปิดล้อมตรวจค้นเน้นเป้าหมายอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิดทุกชนิด ยาเสพติด หมายจับค้างเก่า ผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้าง มีการบูรณาการทำงานร่วมกันของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ชุดปฏิบัติการ ดังนี้ สถานีตำรวจภูธรในสังกัด ตำรวจตระเวนชายแดน กำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 41อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครตำรวจ มูลนิธิต่าง ๆ รวมจำนวนทั้งสิ้น 734 นาย มี พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รรท.รอง ผบช.ภ. 8 พล.ต.ต.ฐากูร เนตรพุกกณะ รรท.ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41ร่วมในพิธี

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี รักษาราชการแทนผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จะเห็นว่าเป้าหมายในการดำเนินการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในการสร้างความสงบสุขความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมทั้งการได้รับความศรัทธาจากประชาชนนั้นมิได้มีเพียงการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในภาคส่วนของข้าราชการตำรวจเท่านั้น การจะดำเนินการให้บรรลุตามวัตถุประสงค์นั้นจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ รวมทั้งที่สำคัญที่สุดคือความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันนี้เป็นการดำเนินการ ตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งถือเป็นภาระหน้าที่ของพวกเราทุกท่านที่จะต้องช่วยกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถโดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญคือ อาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด ยาเสพติด หมายจับค้างเก่า ผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้าง

จักรกรี ศรีใหม่ อาชญากรรมภาค 8 นครศรีธรรมราช รายงาน

Back To Top