จับยาเสพติดล๊อตใหญ่

วันที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 11.00 น.

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สฎ. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบภ.จว.สฎ. พ.อ.สมเกียรติ รัตนเจริญพรชัย
รองผบ.มทบ.45 นายพีระ กาญจนพงศ์ ผอ.ปปส.ภ.8 นายวิสูตร อินทรกำเนิด นอ.ท่าชนะ พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.ท่าชนะ ได้ร่วมกันแถลงข่าวโดยมีรายละเอียดดังนี้

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 16.30 น.

สภ.อ.ท่าชนะ จ.สุราฎร์ธานีได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ เกิดอุบัติเหตุเสียหลัก ตกลงไปที่ร่องกลางถนนที่เกิดเหตุ โดยมีเรืออากาศเอก ทิวา ทรายมูล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 471 ซอยพิบูลอุปถัมภ์ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าชนะ จากการตรวจสอบ พบวัตถุซึ่งถูกบรรจุไว้กระสอบ มีกลิ่นเหมือนยาเสพติดชนิดยาบ้า จึงได้นำรถยนต์มาตรวจค้นต่อหน้าเรืออากาศเอก ทิวา ทรายมูล ที่ สภ.ท่าชนะ ผลการตรวจค้นพบ ยาเสพติด และของกลางรายการอื่นๆ
ของกลาง/ทรัพย์สิน ยาบ้า รวมจำนวน 600,000 เม็ด ไอซ์ หนักประมาณ 6 กิโลกรัม อาวุธปืนพกสั้น จำนวน 5 กระบอก เครื่องกระสุนปืน จำนวน 88 นัด แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ (ใช้อำพราง) จำนวน 15 แผ่นป้าย สมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 7 เล่ม โทรศัพท์มือถือ จำนวน 7 เครื่อง สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ เงินสดในบัญชีธนาคารฯ
ข้อหา ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์.ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนนสายเอเชีย 41 ขาล่อง กม.105 หมู่ที่ 12 ตำบลคันธุลี อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 16.30 น.

หลังจากพยายมสืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผลการจับกุมเครือยข่ายแล้วแต่ไม่สามารถขยายผลการจับกุมต่อไปได้ ผวจ.สฎ.และ ผบช.ในส่วนที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายจึงได้ร่วมกันแถลงข่าวที่สภ.ท่าชนะ จ.สฎ.ต่อไป

โสภณ โชติกุลพลดำมุณี ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์-เว็บไซต์ข่าวอาชญากรรภาค 8 รายงาน

Back To Top