คนร้ายชิงเงิน ยอมมอบตัว

ไปไม่รอดตำรวจกดดันหนักโจรควงปืนชิงเงินธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยถลาง จ.ภูเก็ต ยอมจำนนขอมอบตัว อ้างตกงานไม่มีเงินผ่อนบ้านจึงคิดสั้นลงมือก่อเหตุ พบประวัติเคยวิ่งราวทองในพื้นที่ อ.ถลาง ตร.คุมตัวจุดทิ้งปืน

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้ชิงเงินจากพนักงานภายในธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาย่อยถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ ( 10 ส.ค.) โดยคนได้เงินสดไป 26,900 บาท หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

ความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต โดย พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง,พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน รอง ผกก.ป พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมกับสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้คือ นายสมบัติ พูลประสาท อายุ 27 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันหนักจนให้แฟนติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน และนำตัวไปตรวจค้นบ้านพัก และจุดที่ทิ้งปืนซึ่งปืนที่ใช้เป็นปืนปลอม

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายมีปัญหาเรื่องการเงิน เนื่องจากลาออกจากงานที่เคยทำอยู่ในพื้นที่ป่าตองมาประมาณ 2 ปี แล้ว และระหว่างนั้นพยายามหางานทำอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่ได้งาน ประกอบกับบ้านที่อาศัยอยู่ซึ่งคนร้ายซื้อไว้ไม่ได้ผ่อนกับทางธนาคารอาคารสงเคราะห์มาแล้ว 6 เดือน จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้นเพื่อหาเงินมาใช้จ่าย

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนในเบื้องต้นพบว่าคนร้ายรายดังกล่าว ยังเป็นคนเดียวกับคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ชาวบ้านบริเวณหน้าหมู่บ้านพนาสนธ์ บ้านพอน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา

ช้างภูเก็ต รายงาน

Back To Top